Thứ Ba, 3 tháng 10, 2017

Rashford luyện "độc chiêu" giúp Man Utd bay cao

tiền đạo Marcus Rashford của Manchester United thừa nhận anh đang cố gắng học theo siêu sao Cristiano Ronaldo về cá tính đá phạt.

Mùa giải này, chân sút trẻ người Anh thường được HLV Jose Mourinho giao phó các quả đá phạt trực tiếp kế bên 2 đàn anh Henrikh Mkhitaryan và Juan Mata. Dù không sở hữu khả năng chuyền bóng link m88 vượt trội song Rashford vẫn nhiều lần giúp đồng đội tạo ra cơ hội nguy hiểm.


Rashford từng sút phạt tung lưới Celta Vigo.


dù vậy cho tới khi này, Rashford chỉ mới ghi 1 bàn trong khoảng cảnh huống đá phạt (vào lưới Celta Vigo tại Europa League mùa trước). Giải đáp mang báo giới, chân sút người Anh vẫn rất tự tín vào tài đá phạt của mình. Rashford chia sẻ: "Kĩ thuật sút của tôi và Ronaldo hoàn toàn khác. Tôi có thể khiến cho được tương tự như Ronaldo nhưng bây giờ vẫn chưa thể đạt độ hiệu quả cấp thiết."

vừa qua vào 188bet, Rashford cũng lập cột mốc 2 kiến tạo/trận trong màu áo M.U lúc Quỷ đỏ đánh bại Crystal Palace tại siêu việt Anh. Không những thế, chân sút người Anh còn in dấu giày trong 9 bàn trong 10 lần ra sân sắp nhất cho M.U (5 bàn, 4 kiến tạo).

ngày nay, Rashford đang tụ hội cộng tuyển Anh để tham gia vòng mẫu World Cup 2018. Hai lượt trận kế tiếp, Tam sư sẽ đối đầu Slovenia và Lithuania.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét