Chủ Nhật, 1 tháng 10, 2017

Bật mí thời khắc tái xuất của Ibrahimovic

bữa qua, bác sĩ Freddie Fu đã mách nhỏ tình trạng của trung phong Zlatan Ibrahimovic trước khi chân sút người Thuỵ Điển trở lại thi đấu cho Manchester United.

Cụ thể lúc san sẻ trên tờ South China Morning Post, vị thầy thuốc này cho biết: "Tôi ko lo lắng đa dạng về chấn thương của cậu đó m88 login, Ibra cần thời kì để phục hồi toàn diện. Thực tại trác việt Anh chỉ vừa khởi tranh và tôi chắc rằng Manchester United sẽ không cần cậu đấy lập tức cho bất kì trận cầu quan trọng nào.


Ibrahimovic sẽ chỉ trở lại lúc hoàn toàn bình phục.


Ibra rất mạnh mẽ nhưng bóng đá là một bộ môn đối kháng. Có nhân cách là 1 bác sĩcara daftar m88 asia, kèm theo tôi muốn cậu ấy trở lại càng chậm càng phải chăng. Ngừng thi côngĐây là chỉ lúc Ibra hoàn toàn khoẻ mạnh và sung sức. Có phổ thông trường hợp cầu thủ trở lại thi đấu sớm nhưng sau chậm triển khai chịu phổ thông hậu quả nặng nài."

nhắc thêm về Ibra, bác sĩ Fu cho biết: "Tôi đã chữa trị cho gần 60 cầu thủ chuyên nghiệp và Ibra vững chắc là cầu thủ giỏi và mạnh mẽ nhất tôi từng được giải phẫu.

Cậu đấy mang 1 ý chí kiên cường. Trước lúc diễn ra ca giải phẫu, cậu ấy tin rằng mình sẽ sớm trở lại thi đấu và cương quyết ko giải nghệ chỉ vì chấn thương. Ca phẫu thuật diễn ra hết sức thấp đẹp."

Ibrahimovic đã ghi 28 bàn sau 46 lần ra sân cho M.U mùa trước. Trung phong người Thuỵ Điển góp công to giúp Quỷ đỏ vô địch Community Shield và EFL Cup.

Xem thêm: m888 bet

0 nhận xét:

Đăng nhận xét