Thứ Ba, 10 tháng 10, 2017

Tìm hiểu, dự báo tỉ số trận Botafogo vs Chapecoense, 05h30 ngày 12/10/2017, VĐQG Brazil

thông tin trước thềm trận đấu:

Theo Châu Á, Botafogo thắng 5 thua hai và hòa 1/8 trận vừa qua ở mọi giải đấu, sân nhà họ thắng 4 thua hai và hòa 1/7 trận sắp nhất.

Cũng theo Châu Á, Chapecoense thắng 4 thua 3 có 7 lần ra sân cách đây không lâu trên mọi trường đấu.

4/5 lần gặp nhau gần đây của hai đội kết thúc sở hữu tổng bàn thắng dưới hai,5.

sở hữu 4/6 trận đã qua của Botafogo và 4/5 lần ra sân gần nhất phía Chapecoense cũng với dưới hai,5 bàn.

Nhận định trước thềm trận đấu:

Chapecoense thắng 4/6 cuộc đối đầu sắp nhất giữa 2 đội, thắng 4/5 trận vừa mới đây. Còn Botafogo lại ko thắng 4/6 trận vừa mới đây m88 judi online, không thắng 3/5 trận sân nhà sắp nhất. Càng tiến sâu vào mùa giải năm nay thì Botafogo RJ lại càng thi đấu có một phong độ thấp dần lên, đặc thù thời khắc hiện tại đang là lúc họ có phong thái rẻ nhất từ đầu mùa tại giải đấu này mang 4 thắng lợi ở 5 vòng đấu vừa qua. Đáng phải lưu ý hơn nữa ở cả 4 chiến thắng nhắc trên thì trận nào Botafogo RJ cũng với được ít ra từ hai lần chọc thủng lưới đối phương trở lên (2 trận trên sân nhà). Tuy nhiên, Botafogo RJ cũng đã thắng theo tỷ lệ châu Á ở 4/5 trận sân nhà vừa qua nhất của họ phải chấp có cùng chỉ số 0:1/2 (như trận này). Với hai chiến thắng trong 4 vòng đấu đã qua thì những vị khách cũng cho thấy các cố gắng một mực. Nhưng tình hình luôn gặp trắc trở mỗi khi xa nhà rất có thể sẽ làm cho họ phải trả giá. Trong 9 trận gần nhất tại Serie A khi đá xa nhà, Chapecoense để thua đến 5 trận. Việc phải làm cho khách trên sân của Botafogo cũng sẽ khiến cho các học sinh của HLV Emerson Cris ko thực sự thấy tha hồ. Bởi chí ít thì ở trận lượt đi của mù giải, họ đã phải nhận thất bại 0-2 ngay trên sân nhà.

sở hữu 10 trận gần nhất của đội nhà, tỷ lệ thắng kèo Châu Á của Botafogo (RJ) là 40.0% và tỷ lệ ra Tài của họ là 40.0%. Các cuộc đấu này cho thấy, tỷ lệ thắng của đội nhà là 40.0%. Bên phía sân đối diện, tỷ lệ thắng kèo Châu Á của Chapecoense SC là 50.0% trong 50.0% trận gần nhấtvà tỷ lệ nổ Tài là 30.0%. Tỷ lệ thắng của đội khách ở 10 cuộc chiến này là 30.0%. 4/5 Cuộc đối đầu sắp nhất giữa 2 đội, 16/20 trận sân nhà vừa mới đây của Botafogo và 6/8 trận mới đây của Chapecoense có ít ra một bàn thắng trong hiệp một m888 indonesia. Tuy nhiên 8/10 chuyến khiến cho khách vừa mới đây của Chapecoense cũng lặp lại điều này. Khi mà Botafogo lại cho thấy sự ổn định hơn về mặt lối chơi. Bằng cớ là khi này họ đang có mặt trong Top 6 đội mạnh nhất của bóng đá Brazil, cộng xa cách là 8 điểm so với đối thủ. Đương nhiên, các cầu thủ chủ nhà cũng ko quá nhọc lòng đến cuộc đua trụ hạng, bởi khoảng bí quyết 10 điểm cũng là tương đối an toàn. Botafogo đã không còn mặt trận nào ngoài Serie A, họ đã bị Gremio đánh bại tại Copa Libertadores, và giờ đây các học trò của HLV Jair Ventura sẽ cần phải phấn đấu để đảm bảo vị trí.

dự báo trận đấu: Đội chủ nhà thắng kèo

0 nhận xét:

Đăng nhận xét