Thứ Ba, 26 tháng 9, 2017

Tìm hiểu, dự đoán tỉ số trận Borussia Dortmund vs Real Madrid, 01h45 ngày 27/9/2017, vòng bảng UEFA Champions League

Thông báo trước thềm trận đấu:

Dortmund thắng 3 hòa một thua một trong 5 trận gần nhất.

4 trên tổng số 5 trận sắp nhất của Dortmund mang kết quả tổng số bàn thắng là Tài.

Tỷ lệ thắng kèo châu Á của Dortmund là 40% trong 20 trận sắp nhất.

Real Madrid thắng 3 hòa 1 thua 1 trong 5 trận sắp nhất.

Tỷ lệ thắng kèo m88 judi online châu Á của Real Madrid là 40% trong 20 trận sắp nhất.

Trong 9 lần gần nhất 2 bên gặp nhau, Dortmund thắng 3 hòa 3 thua 3.

10 lần gặp nhau tại Champions League, Dortmund thắng 3, hòa 4 và để thua 3 trước Real Madrid.

Mùa giải năm ngoái hai đội đều hòa ở cả hai lượt trận đi và về tại vòng bảng (cùng tỷ số 2-2).

Trận thua trước Monaco ở mùa giải năm ngoái chấm dứt chuỗi 7 trận bất bại của Dortmund tại cụp châu Âu.

21 lần tham gia Champions League trước chậm triển khai, Real Madrid chưa bao giờ bị chiếc từ vòng bảng.

Dortmund: André Schürrle, Marcel Schmelzer, Erik Durm, Raphael Guerreiro, Sebastian Rode và Marco Reus chấn thương không thể thi đấu.

Real Madrid: Vắng Karim Benzema, Jesús Vallejo, Marcelo, Theo Hernández và Mateo Kovacic do chấn thương. Khả năng ra sân của Toni Kroos bị bỏ ngỏ.

Đánh giá trước thềm trận đấu:

Cuộc đối đầu m88123 giữa Dortmund và Real Madrid với thể nói là phần nhiều duyên nợ trong các năm gần đây. Họ đụng độ nhau không ít lần mang thành hăng hái kỳ thăng bằng. Với lối đá tiến công và chất lượng đội hình của cả hai bên, những lần đụng độ giữa 2 đội đều rất quyến rũ. Những năm cách đây không lâu, Dortmund và Real Madrid với tương đối phổ biến duyên nợ tại sân chơi danh giá nhất châu lục. Bắt đầu gặp nhau diễn ra từ mùa giải 2002-03, tính đến nay giữa hai đội đã có tổng cùng 12 lần chạm trán trong tổng số 6 mùa giải. Dortmund về đại quát xịt vế hơn tí chút với 3 thắng lợi và 4 lần thất bại. Nhưng thời gian vừa mới đây mọi chuyện đã thay đổi hăng hái hơn với đội bóng Đức. Song Real Madrid chẳng phải đơn giản. Hãy nhớ rằng họ là đội đầu tiên nói kể từ quắp C1 đổi tên bảo vệ thành công chức vô địch. Tại đấu trường quốc nội, với thể kền kền trắng thi đấu sở hữu phần lơ là hay đúng hơn là xuống tư thế, song tại trường đấu châu Âu họ thực thụ là mối đe dọa không phải nhỏ đến các đối thủ khác. Bản lĩnh những nhà ĐKVĐ sớm được mô tả bằng chiến thắng 3 sao trước APOEL tại lượt trận trước nhất.

Để chuẩn bị cho trận chiến này, Dortmund có những màn chạy đà khôn xiết ấn tượng tại sân chơi trong nước. Đội bóng của HLV Peter Bosz toàn thắng cả 3 trận với xa cách ít nhất 3 bàn và chỉ để lọt lưới độc nhất vô nhị một lần. Trên bảng điểm tại Bundesliga đã chứng kiến Dortmund vươn lên dẫn đầu sở hữu thành hăng hái kỳ thuyết phục là minh chứng rõ ràng nhất. Ở Champions League năm nay cara daftar m88 asia, bảng đấu của 2 đội rất căng thẳng mang thêm sự góp mặt của 1 Tottenham đầy thực lưc và khó lường. Ở lượt trận ra quân, Dortmund đã bị chính Tottenham đánh bại. Họ sẽ phải khiến cho mọi cách thức để có điểm trước Real nếu như không muốn bị tụt lại hoàn toàn trong cuộc đua giành vé đi tiếp. Nhìn vào mặt nhóm, Dortmund càng thi đấu càng hay. Những tân binh như Yarmolenko hay Maximilian Philipp đã bắt đầu hòa nhập được vào đội bóng mới và cho thấy họ là những sự hỗ trợ đắc lực đối có tiền đạo Aubameyang, trung phong đã làm bàn vào lưới Real ở cả hai trận vòng bảng. Đó là chưa kể tới vai trò quan yếu của Pulisic, thần đồng người Mỹ, sẽ là một mối hiểm nguy bí ẩn giả dụ các cầu thủ Real ko dự phòng.

dự đoán trận đấu: hai đội hòa nhau

0 nhận xét:

Đăng nhận xét