Thứ Hai, 25 tháng 9, 2017

Phân tích, dự báo tỉ số trận Arsenal vs West Brom, 02h00 ngày 26/9/2017, Premier League.

thông tin trước thềm trận đấu:

Arsenal thắng 5/7 cuộc đụng độ West Brom sắp nhất ở Premier League (thắng 5, thua 2).

Arsenal toàn thắng trong 6 cuộc đón tiếp West Brom gần nhất, trong chậm triển khai với 4 trận thắng mang cách biệt chí ít hai bàn.

4/5 cuộc đụng độ sắp nhất giữa hai đội ở sân Emirates chấm dứt mang tối đa hai bàn.

Arsenal toàn thắng 6 trận gần đây tiếp West Brom trên sân nhà.

Arsenal đang có 7 chiến thắng liên tục tại trác tuyệt Anh trên sân nhà Emirates.

Số trận thua của West Brom trên sân của Arsenal trong khuôn khổ trác tuyệt Anh, phổ quát hơn trước bất kì đối thủ nào.

các đội bóng do HLV Tony Pulis dẫn dắt toàn thua cả 9 trận khiến cho khách tại Emirates trong dĩ vãng.

Xem thêm:m88 link alternatif

Phân tích trước thềm trận đấu:

Ở vòng đấu trước, Arsenal dù bị giám định rẻ hơn lúc gặp Chelsea trên sân khách nhưng họ đã biết phương pháp khắc chế đối thủ để giành điểm. Kết quả hòa 0-0 thậm chí còn được coi là rất đáng tiếc với Arsenal lúc họ đã ko ít lần tạo ra cơ hội ăn bàn rõ rệt. Tính trên mọi mặt trận, Arsenal đang với mạch bất bại liên tục 4 trận bất bại trên mọi giải đấu mà họ tham gia. Sau 2 thất bại trên sân của Stoke City và Liverpool, Arsenal đã lấy lại ý thức và phong thái mang mạch 4 trận bất bại (thắng 3, hòa 1). Trong Đó, đáng chú ý nhất chính là trận hòa trên thế thắng của Pháo thủ trước Chelsea ngay tại StamfordBridge. Thầy trò Wenger chỉ giành được một điểm ở derby Londonnhưng họ đã cho thấy khả năng thách thức những ông to sau màn khởi đầu đầy âu lo. Arsenal đã rất biết mình biết người và chịu nhún mình ở thời khắc hiện tại. Lối chơi đặc biệt giàu truyền thống với ý đồ tấn công đẹp mắt đề nghị thay đổi trong điều kiện khó khăn. Đoàn quân của HLV Wenger đã biết cách thức gia cố hàng hậu vệ, trước khi tưởng tượng thắng lợi mang chỉ một bàn thua sau 5 trận sắp nhất của họ.

sở hữu đội khách West Brom, sân Emirates cũng để lại cho họ đa dạng nỗi sợ hãi. Trong khuôn khổ siêu đẳng Anh, The Baggies thua liên tiếp 6 trận vừa qua làm cho khách của Pháo thủ, ghi vỏn vẹn 1 bàn. Thậm chí ngay cả thuyền trưởng của họ – HLV Pulis, cũng liệt Emirates vào danh sách các điểm đến kinh hoàng nhất khi toàn thua cả 9 lần dẫn quân tới đây trong kí vãng. Ko may là ở thời khắc hiện giờ, màn trình diễn khi du đấu của các cầu thủ West Brom cũng đang tương đối tệ. The Baggies chỉ thắng được 1/11 trận sân khách tại siêu hạng Anh trong năm 2017, trong Đó thua đến 6. Gần đây nhất họ vừa để đội bóng mới lên hạng Brighton hạ gục sở hữu tỷ số 3-1 sau lúc để đối phương dẫn trước tới 3 bàn. Mới nhất, trong chiến thắng 1-0 trước Doncaster dù không thuyết phục về điểm số, nhưng Arsenal cũng nhận thêm thế mạnh nữa là sự trở lại ấn tượng của Jack Wilshere. Số 10 của Arsenal đã chơi đủ 90 phút và nếu như Wilshere mua lại phong độ như trước, Pháo thủ sẽ sở hữu thêm một tuyển lựa đầy chất lượng ở hàng tiền vệ.

Xem thêm: cara daftar m88 asia

Xem thêm:m88123

thông tin đội hình dự kiến:

Arsenal: Cech; Koscielny, Mustafi, Monreal; Bellerin, Ramsey, Xhaka, Kolasinac; Ozil, Sanchez; Lacazette.

West Brom: Foster; Dawson, Hegazi, Evans, Gibbs; Krychowiak, Barry; Brunt, Morrison, Phillips; Rodriguez.

dự báo trận đấu: Arsenal thắng kèo.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét