Thứ Tư, 27 tháng 9, 2017

Nhận định, dự đoán tỉ số trận Nice vs Vitesse, 00h00 ngày 29/9/2017, vòng bảng Europa League

thông tin trước thềm trận đấu:

Nice thắng 3 hòa một thua một trong 5 trận gần nhất.

4 trên 5 trận sắp nhất của Nice có kết quả tổng số bàn thắng là Tài.

Tỷ lệ thắng kèo m88sb mobile châu Á của Nice là 45% trong 20 trận gần nhất.

Vitesse Arnhem thắng 2 hòa 2 thua 1 trong 5 trận gần nhất.

Tỷ lệ thắng kèo châu Á của Vitesse Arnhem là 45% trong 20 trận gần nhất.

2 đội chưa gặp nhau trong các năm cách đây không lâu.

Nhận định trước thềm trận đấu:

Sau khi bất thần giành thắng lợi trước 1 đối thủ sừng sỏ với tên Ajax, thì Vitesse sẽ lại sở hữu một chuyến hành quân xa nhà đầy cạnh tranh khác lúc đội bóng này phải đối đầu sở hữu Nice trên sân nhà của đối thủ. Nhiệm vụ của Vitesse ở lượt trận này quả tình rất khó khăn bởi ngay khi này Nice đang là đội bóng được thẩm định cao nhất của bảng đấu. Chưa ngừng lại ở chậm triển khai m88mi mobile, ở lượt trận trước, Nice đã giành được chiến thắng đặm đà 5-1 trước Zulte-Waregem nhờ tư thế thi đấu tự tín, ấn tượng và bùng nổ. Nice có điểm cộng về nhóm và sân nhà được giám định cao với kèo châu Á chấp 1/1.5 bàn. Đây là mức chấp hợp lý – nhưng vẫn nên tin tưởng đội khách Vitesse Arnhem ở mức chấp này hơn khi Quan sát lối đá cực kỳ cống hiến và ăn miếng trả miếng của họ trước Lazio.

tuy nhiên, tư thế của đội chủ nhà chỉ cần khoảng qua cũng là rất ấn tượng mang 3 chiến thắng và một trận hòa ở 4 trận chiến gần nhất. Đáng chú ý nhất là trận thắng 4-0 trước ĐKVĐ Monaco tại Ligue một. Mặc dầu Vitesse vừa có kết quả đáng cổ vũ trước Ajax nhưng tựu chung lại phong thái của họ chỉ mất khoảng qua vẫn là ko tốt khi chậm tiến độ mới chỉ là lần thứ hai trong 6 trận sắp nhất Vitesse giành trọn 3 điểm. Thêm nữa, thành tích đối đầu của Vitesse sở hữu các đội bóng ngoài Hà Lan cũng là rất yếu kém khi họ thua tới 7/8 trận vừa mới đây. Thực tế, sau lúc bị Napoli chiếc ở vòng play-off Champions League mùa này m888 mobile, Nice đã chuyển tiêu chí vào Europa League. Lượt trận trước nhất vòng bảng, Nice đá như lên đồng, đánh bại chủ nhà Zulte Waregem có tỷ số 5-1. Đương nhiên, Vitesse sẽ không dễ chơi như Zulte Waregem song việc Nice chấp đến -1 1/4 theo kèo châu Á là đủ thấy họ rất được tin tưởng vào 1 thắng lợi tiếp theo. Chính bởi vậy đặt lòng tin vào Nice là một quyết định minh mẫn ở lượt trận này.

thông tin đội hình dự kiến:

Nice: Cardinale – Sarr – Le Marchand – Dante – Souguet – Seri – Koziello – Saint Maximin – Srarfi – Lees Melou – Plea.

Vitesse: Pasveer – Dabo – Miazga – Van der Werff – Buttner – Bruns – Serero – Foor – Bruns – Serero – Foor – Linssen – Matavz – Castaignos.

dự báo trận đấu: Đội chủ nhà thắng kèo trong lượt trận này

0 nhận xét:

Đăng nhận xét